logo

CÔNG TY TNHH SX TM XNK Ỷ THIÊN CẦN TUYỂN

VỊ TRÍ 1:

NHÂN VIÊN KINH DOANH NGÀNH HÀNG ĐIỆN GIA DỤNG

SỐ LƯỢNG: 05 NGƯỜI

I: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ/trách nhiệm của kinh doanh bao gồm:

  1. Quản lý hệ thống khách hang, Đại lý, nhà phân phối trên khu vực các tỉnh đã được bàn giao
  2. Liên hệ điện thoại để chăm sóc khách hàng lấy đơn hang
  3. Kế hợp tài xế công ty khi đi Công tác , gặp gỡ đối tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
  4. Hỗ trợ kế toán để thu hồi công nợ
  5. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Ban Giám Đốc
  6. Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
  7. Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực
  8. Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước
  9. Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
  10. Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh
  11. Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ

Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

II. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

Tiêu chuẩn công việc của kinh doanh bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:

1. Tốt nghiệp Trung cấp trờ lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc liên quan

2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện gia dụng

3. Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty, có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng, am hiểu ngành hàng gia dụng

4. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt

6. Sử dụng thành thạo vi tính

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng học hỏi tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích lĩnh vực kim khí điện máy
- Có kinh nghiệm ở vị trí sales admin, giám sát bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các
tổ chức và khách hàng bên ngoài.

VỊ TRÍ 2:

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NHẬP XUẤT TỒN KHO VẬT TƯ, LINH KIỆN NGÀNH HÀNG BẾP GAS & ĐIỆN GIA DỤNG

SỐ LƯỢNG: 02 NGƯỜI

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Theo dõi, quản lý nhập xuất tồn của bao bì, vậ tư ngành hàng bếp Gas, ngành hàng điện gia dụng

2 .Phối hợp với quản lý sản xuất để lên kế hoạch đặt hàng bao bì, vật tư (Carton, offset, tem nhãn….)

3. Báo cáo hoạt động của vật tư (hao mòn, tồn kho…). Phát triển và duy trì vật tư để kịp thời đáp ứng sản xuất

4. Xây dựng chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc..

II. Tiêu chuẩn công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc liên quan

2. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện gia dụng và ngành hàng bếp Gas

3. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt

6. Sử dụng thành thạo vi tính

Quyền lợi được hưởng vị trí 1, 2

-      Mức lương : thoả thuận (theo năng lực, đãi ngộ tốt)

-      Thu nhập ổn định từ 5- 10tr

-     Thưởng và phụ cấp xứng đáng với năng lực và công sức

-      Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 12 ngày phép/năm

-      Tăng lương theo thâm niên

-      Làm việc theo giờ hành chính

-      Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, thân thiện

-      Có cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho bản thân

-      Các chế độ khác: du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết

-      Các chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

Vui lòng liên hệ: 0913 615067 (Trần Đại)

Phỏng vấn và làm việc trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH SX TM XNK Ỷ THIÊN

239 SÔNG LU, XÃ TRUNG AN, HUYỆN CỦ CHI, TP.HCM